ดูกันยัง??? Hello there “ชะตาร้าย ชะตารัก”สุดเพอร์เฟ็ค “พระ-นาง” ถึงเดาเรื่องได้ ก็สนุกเว่อร์+++

🔥มงลงคู่พระนาง เคมีคู่กัน เนื้อเรื่องไม่ยืดเยื้อ ดำเนินเร็ว ที่สำคัญเพลงประกอบเพราะสุดๆไปเลย กับ Hello there “ชะตาร้าย ชะตารัก” ซี่รี่ส์สายฟิน จิ้นครบทุกตอน นำแสดงโดย

👉🏻พระเอก : เหมิงเอิน (蒙恩 / Méng ēn) รับบท หลี่เฉิงซี (李成蹊)

นักร้องและนักแสดงชายในจีนแผ่นดินใหญ่ เป็นสมาชิกของวงบอยแบรนด์ที่มีชื่อเสียงอย่าง ZERO-G อยากบอกว่าแวบแรกที่เห็นในซีรี่ส์ ก็ดาราหน้าหวานทั่วๆไป แต่ด้วยความที่บทของ หลี่เฉิงซี อำนวยให้ความหล่อ ความเก่งมันแผ่กระจายออกมาอย่างฉุดไม่อยู่ค่ะ

👉🏻นางเอก : จินโม่ซี (金沫汐 / Jīn Mòxī) รับบท ถังปู้เหยียน (唐不言)

🤘🏻ขอพูดถึงนางเอกของเรื่อง ที่บทบาทน่ารักมากๆ ตอนแรกที่แอดเปิดมาดู ความรู้สึกคือ โอ้วแม่เจ้า นางเอกตัวเล็กมาก ขาวมาก คือแบบฉบับของดาราจีนเลย แต่ยิ่งดูไป ก็ยิ่งตกหลุมรักน้อง เพราะน้องแสดงได้ตลก แบบอินการเป็นตัวละครของ ถังปู้เหยียนไปเลย

เนื้อเรื่องคร่าวๆแบบไม่สปอยเท่าไหร่!! นางเอก “ถังปู้เหยียน” ต้องออกตามหาผู้ที่ชะตาลิขิตให้เป็นคู่เธอ โดยคนๆนั้นจะเป็นผู้ที่มีไฝน้ำตา “สีน้ำเงิน” ซึ่งเป็นไฝแบบเดียวกับคนในความฝันของเธอ และถ้าเธอหาคนที่ชะตาลิขิตมาบำเพ็ญคู่ไม่ได้ อายุยี่สิบห้า เธอก็จะแก่ตายอย่างรวดเร็ว วันหนึ่ง “ถังปู้เหยียน” ได้เจอ “หลี่เฉิงซี” ซึ่งเป็นชายหนุ่มที่มีไฝตามลักษณะในฝันของเธอเป๊ะ เธอเลยพยายามตื้อเขาให้มาพิสูจน์ว่าเขานั้นเป็นคู่แท้ของเธอจริงหรือไม่

……………………………….

📌มาเรียนประโยคหวานๆจากซีรี่ส์เรื่องนี้กันเลย!!

✅”ข้ามาที่นี่เพื่อที่จะช่วยเจ้า”
我来这里主要是为了帮你。
wǒ lái zhèlǐ zhǔyào shi wèile bāng nǐ.

✅”เจ้าเป็นห่วงนางถึงเพียงนี้เชียวหรือ คงไม่ได้ชอบนางเข้าแล้วใช่หรือไม่”
你怎么关心她,该不会是喜欢上她了吗。
Nǐ zěnme guānxīn tā, gāi bù huì shì xǐhuān shàng tāle ma.

✅”ชีวิตคนเรานั้นสั้นนัก อย่ามัวเฝ้ารอแต่ความสุขที่ไม่รู้จะมาถึงเมื่อไหร่!”
这人生苦短,及时行乐。
Zhè rénshēng kǔ duǎn, jíshí xínglè.

✅”ถ้ามีวันหนึ่ง ข้าไม่อยู่แล้วแล้วจริงๆ เจ้าก็ต้องมีชีวิตอยู่ต่อไปนะ”
如果有一天 我真的不在了,你也要好好地活不去。
Rúguǒ yǒu yītiān wǒ zhēn de bùzàile, nǐ yě yào hǎohǎo de huó bù qù.

……………………………….

🎞เนื้อเรื่องดำเนินไปแบบสนุกทุกตอน แต่ละตอนมีตัวละครเข้ามาเพิ่มรสชาติให้ซีรี่ส์ ครบรส ทั้งความโรแมนติก ลึกลับ แฟนตาซี ตลก และดราม่า เปิดด้วยปมปริศนาของทุกๆตัวละคร และแต่ละตัวละครก็พยายามที่จะแก้ใชปัญหา และอุปสรรคไปทีละอย่าง ใครอยากได้ซีรี่ส์โรแมนติค เบาๆชิลๆ ที่สำคัญตลก ฮา เรื่องนี้ได้เลย ยิ้มทั้งเรื่อง

📣สำหรับเรื่องนี้แอดให้ 10 ด้านความน่ารักของพระเอกนางเอก พร้อมกับเพลง ฉาก สถานที่ การแสดงของตัวละคร เพราะมีที่มาที่ไป ไม่มาๆหายๆ และที่สำคัญ เนื้อเรื่องออกแนวนิยายแฟนตาซี บทเลิฟซีนไม่มากไม่น้อย แต่พระเอกคลั่งรักสุดจ้า

อย่าลืมไปติดตามชมซีรี่ส์เรื่องนี้ รับรองไม่ผิดหวัง หลีเฉิงซี หล่อมากค่า!!!!!!!

#ตงฮั้วเดลี่ #ซีรี่ส์จีน #Hellothere #ชะตาร้ายชะตารัก

Press ESC to close