“หลีหงอี้” กับมาดใหม่ “คุณหมอเทวดา” จอมยุทธ์บู๊ลิ้ม Wulin Heroes ขรึมตรึงใจ ทุกสายตาที่ได้ชม!!!

จะไม่เขียนก็คงไม่ได้ เมื่อ หลีหงอี้ หล่อเกินต้านมาในมาดหมอเทวดา ที่พกพาความขรึมมาตลอดทั้งเรื่อง งานนี้แฟนคลับสมใจ สมกับที่ตั้งตารอคอย เพราะในเรื่อง จอมยุทธ์บู๊ลิ้ม Wulin Heroes นั้นนอกจากพระเอกหล่อ นางเอกน่ารักแล้ว ตัวแสดงประกอบสมทบตัวอื่นๆ ก็น่าดึงดูดไม่แพ้กัน

…………………………………………….

เนื้อเรื่องนั้นเป็นเรื่องราวที่เกี่ยวกับความรักล้วนๆ รียกได้ว่า เพราะรักเรื่องจึงเกิดขึ้น!!! 555 + ด้วยความใจดี น่ารัก และบริสุทธิ์ของ “เย่ซี” เทพธิดาโสมคน เธอได้เข้าไปในหุบเขาเฟิงหวา และได้ช่วยชีวิตพระเอก “ไป๋เยว่” หมอเทวดาเอาไว้ ทำให้พระเอกเราเริ่มหลงรักแรกพบกับนางเอกตั้งแต่ต้นเรื่อง ด้วยความบริสุทธิ์ ใสและต้องการความรักอย่างบริสุทธิ์ของเธอนั้นกลับถูกหลอกใช้จากผู้ชายในยุทธภพ กล่าวหาว่าเธอเป็นนางมารตัวฉกาจ ทำให้ผู้คนในยุทธภพต่างไล่ล่าสังหารเธอ

เรื่องนี้สื่อให้เห็นว่าไม่ควรไว้ใจใครเกินไป เพราะบางครั้งความใจดีของเธอ เมื่อยามเห็นคนลำบาก ก็พร้อมเข้าช่วยเหลือ แต่คนที่เธอช่วยเหลือนั้นกลับไม่คิดอย่างนั้น เพราะพวกเขาต่างโกหก และหลอกลวงเธอ โชคดีที่ยังมี “ไป๋เยว่” หมอเทวดาที่คอยช่วยเหลือ และเคียงข้างเธอให้ก้าวข้ามผ่านอุปสรรคด้วยความจริงใจเสมอมา แม้เธอจะจำเรื่องราวของเธอกับเขาไม่ได้ แต่เธอก็สัมผัสได้ถึงความจริงใจของหมอหนุ่มคนนี้

ทั้งสองจะฝ่าฟันอุปสรรคความรัก ไปได้หรือไม่นั้น ตามไปดูกันได้เลยค่ะที่ Youku เนื้อเรื่องสนุก ดำเนินได้เร็ว ฉากเลิฟซีนเสริ์ฟเป็นระยะ คุณหมอดูออกจะมีอารมณ์ฉุนเฉียวนางเอกอยู่ แต่เมื่อเปิดใจพร้อมก้าวผ่านอุปสรรคไปด้วยกันแล้ว น่ารักมุ้งมิ้งกระดิ่งแมวมากค่ะ

…………………………………………….

มาดูคำศัพท์ และประโยคที่น่าสนใจในเรื่องกันดีกว่าค่ะ

“ไม่รู้ระหว่างเจ้ากับข้าสองคน ใครจะอันตรายกว่ากัน”

不知道你我两个人, 谁更危险

bù zhīdào nǐ wǒ liǎng gèrén, shéi gèng wéixiǎn

…………………………………………….

“เจ้าคือผู้หญิงที่ดีที่สุดในใต้หล้า”

你是世界上最好的女人

nǐ shì shìjiè shàng zuì hǎo de nǚrén

…………………………………………….

“ในอดีตเจ้าปกป้องข้ามาตลอด ตอนนี้ข้าจะปกป้องเจ้าแทน”

过去一直是你在保护我, 现在换我来保护你

guòqù yīzhí shì nǐ zài bǎohù wǒ, xiànzài huàn wǒ lái bǎohù nǐ

…………………………………………….

“เขาหน่ะ ปากแข็งแต่ใจอ่อน”

他呀 就是嘴硬心软

tāya jiùshì zuǐyìng xīnruǎn

…………………………………………….

“ท่านคิดว่าข้าไม่มีหัวใจ เลยเสียใจไม่เป็นงั้นเหรอ?”

你以为我没有心,就不会伤心吗?

nǐ yǐwéi wǒ méiyǒu xīn, jiù bù huì shāngxīn ma?

…………………………………………….

“ให้ข้ากอดเจ้าอีกสักครั้งนะ”

让我再抱你一次吧

ràng wǒ zài bào nǐ yīcì ba

…………………………………………….

ซึ้งกินใจไปกับศัพย์หวานๆ แต่ไม่ใช่แค่เรื่องที่หวานซึ้ง เพราะเพลงประกอบละครเรื่องนี้ยังน่ารัก ฟังวนได้เรื่อยๆอีกด้วย แถมสุดหล่อคุณหมอเทวดาของเรา ร่วมร้องด้วยเช่นกัน กับเพลง守候|shǒuhòu รอ – หลี่หงอี้ (จอมยุทธ์บู๊ลิ้ม | Wulin Heroes | 武林有骄气情) ไปหาฟังกันได้เลยค่าาา

#ตงฮั้วเดลี่#ซีรี่ส์จีน#หลีหงอี้#จอมยุทธ์บู๊ลิ้ม#บันเทิงจีน

Press ESC to close